- கண் திருஷ்டிக்குப் பரிகாரம்
- 2. கண் திருஷ்டியை விரமட்டு் எளிை பரிகாரமங்கள் முதலில் ததரிந்து த ொள்ள வேண்டியது, ண் திருஷ்டி என்ற ஒரு துஷ்ட சக்தி இருக் ிறதொ இல்லலயொ? அது ற்பலையொ உருேொக் பட்டேொர்த்லதயொ? என்று ததரிந்துக் த ொள்ளவேண்டும். ொந்தொரி பொண்டேர் ளிடத்தில் இருந்து தன் ம ன் துரிவயொதைலை ொப்பொற்ற வேண்டும் என்று எண்ணிைொள். அதற்கு என்ை தசய்ய வேண்டும்? என்று தைக்கு ததரிந்த முைிேரிடம் வ ட்டொள். அதற்கு அேர், “தொவய பல ேருடங் ளொ உங் ள் ண் லள ட்டி த ொண்டு இருப்பதொல், உங் ள் ண் ளுக்கு அதி சக்தி கூடி இருக்கும். ஆ வே உங் ள் ம ைின் உடலல பொர்த்தொல், துரிவயொதைைின் உடலில் பொண்டேர் ள் தசலுத்தும் ஆயுதம், உங் ள் ம ைின் உடலில் பட்டொலும் பொதிக் ொது” என்றொர் முைிேர். ம ைின் ஆயுலள மைதில் நிலைத்து த ொண்டு, தன் ம ைொை துரிவயொதலை அலைத்து, “ம வை நீ ஆற்றில் குளித்துேிட்டு எந்த உலடயும் அணியொமல் அரண்மலைக்கு ேர வேண்டும்” என்றொள் ொந்தொரி. தைக்கு இருந்த குைப்பத்தில் ஏன் எதற்கு? என்று கூட வ ட் ொமல் தொய் தசொல்லல தட்டொமல் துரிவயொதைனும் ஆற்றில் குளித்துேிட்டு தன் தொய் கூறியது வபொல் நிர்ேொணமொ ேந்து த ொண்டு இருந்தொன். அந்த ொட்சிலய பொர்த்த துரிவயொதைைின் தங்ல , “அண்ணொ என்ைொயிற்று உைக்கு? எதிரிலய நடுங் ச் தசய்யும் துரிவயொதைன், இப்படியொ லபத்திய ொரலை வபொல நிர்ேொணமொ ேருேது? என்று திட்டி தீர்த்தொள். “நம் தொய்தொன் இப்படி ேர தசொன்ைொர்” என்றொன் துரிவயொதைன்.
- 3. “தொய்தொன் புத்தி த ட்டு முட்டொள்தைமொ கூறிைொள் என்றொல், உைக்குமொ புத்தி த ட்டு வபொயிற்று? ஒரு ேொலை இலலலய இடுப்பிலொேது ட்டி த ொண்டு அரண்மலைக்கு வபொ” என்றொள் துரிவயொதைைின் தங்ல . தங்ல கூறியது வபொல ேொலை இலலலய இடுப்பில் ட்டி த ொண்டு அரண்மலைக்கு தசன்ற துரிவயொதைன், “அம்மொ துரிவயொதைன் ேந்து இருக் ிவறன்.” என்றொன். தன் ம லை பொர்த்து அேைின் ஆயுலள நீடிக் ச் தசய்ய வபொ ிவறொம் என்ற ம ிழ்ச்சியில், ண் ட்லட அேிழ்த்து பொர்த்த ொந்தொரி, துரிவயொதைைின் தலலயில் இருந்த உள்ளங் ொல்ேலர பொர்த்தொள். ஆைொல் துரிவயொதைைின் இடுப்பிலிருந்து ததொலடேலர ேொலை இலலயொல் மலறக் ப்பட்டிருந்தலத ண்டு சற்று அதிர்ந்து, “துரிவயொதைொ இத்தலை ஆண்டு ள் நொன் என் ண் லள ட்டி ேொழ்ந்ததும் ஒருேித தேம்தொன். என் முதல் பொர்லே உன் உடலில் எங்த ல்லொம் படு ிறவதொ, அந்த இடத்திதலல்லொம் எந்த ஆயுதமும் உன்லை பொதிக் ொது. ஆைொல் உன்னுலடய இடுப்பில் இருந்து ததொலடேலர என்னுலடய பொர்லேபடேில்லல. ஆ வே உைக்கு அந்த இடத்தில்தொன் ஆயுதத்தொல் ஆயுள் பங் ம் ஏற்படும். ேிதி உன்லை ேிடேில்லலயடொ ம வை. எச்சரிக்ல யொ இரு.” என்றொள் ொந்தொரி. ொந்தொரி கூறியது வபொல ததொலடயில் ஆயுதம்பட்டுதொன் துரிவயொதைன் இறந்தொன்.
- 4. கண் திருஷ்டிக்குப் பரிகாரம் ண் திருஷ்டி என்பது எல்வலொரும் தன்லை வநொக்குதல் என்பதுதொன் அதனுலடய அர்த்தம். ஒட்டுதமொத்த பொர்லேயும் தன் வமல் ேிழுந்திருக் ிறது என்று தசொல்ேொர் வள அதுதொன். அந்தத் ததருேிவலவய தபரிய ே ீடு ட்டிேிட்டொர் ள். அதைொல் அந்தத் ததருக் ொரர் ள் எல்லொம் வபொகும் வபொததல்லொம் திரும்பித் திரும்பிப் பொர்த்துேிட்டுப் வபொேொர் ள். அப்தபொழுது என்ை தசய்ய வேண்டுதமன்றொல், அேர் ளுலடய ஒட்டுதமொத்த சிந்தலையும், பொர்லேயும் எதிலொேது படும்படி ஒரு தபொருலள அங்கு லேக் வேண்டும். இதுதொன் முக் ியம். 1. 1. சிலதரல்லொம் ேொசலில் தபரிய பொத்திரத்தில் நீர் ேிட்டு மலர் லளதயல்லொம் தூேி லேப்பொர் ள். 2. 2. தொேரங் ளுக்கு ண் திருஷ்டிலய எடுக் க் கூடிய குணங் ள் நிலறய உண்டு. ததொங்கும் வதொட்டம் வபொன்றததல்லொம் அலமக் லொம். வரொஜொ முட் ள் உள்ள தசடி. அதுவபொன்று முள் தசடி ள் இருக்கும்படியும் லேக் லொம்.
- 5. 3. பிள்லளயொர்பட்டி ற்ப ேிநொய ர் ண் திருஷ்டிக்கு நல்ல பொது ொப்பொ இருப்பொர். சிலதரல்லொம் எல்லலத் ததய்ேங் வளொட படம், ஆயுதங் வளொடு இருக் க்கூடிய படத்லத லேத்திருப்பொர் ள். 4. ேொலைக் ன்று நடும் அளேிற்கு இடமிருந்தொல் அது மி மி ச் சிறப்பொ இருக்கும். ஏதைன்றொல் ேொலை ஒவ்தேொரு ேிநொடியும் துளிர்த்துக் த ொண்வட இருக்கும். எந்தததந்த திருஷ்டி இருக் ிறவதொ அலத அப்பப்பவே லளந்துேிடும். ேொலைக்கு அந்த அருங்குணம் உண்டு. அலத லேத்தொல் இன்னும் நல்லது.
- 6. யுத்தம், முடிந்து ஒரு சமயம் அவத ொந்தொரி, ண் ள் ட்டபட்ட நிலலயில் ஆசி தபற ேந்த தர்மரின் பொதத்லத மட்டும் பொர்க் முடிந்தது. “இந்த பொதத்துக்குதொன் இைி ரொஜமரியொலத ிலடக் ப்வப ிறது” என்ற தபொறலமயில் தபருமூச்சிேிட்டொள். உடவை தர்மரின் ொல் ட்லட ேிரல் ருலமயொ மொறியது என் ிறது பொரதம். ஆரொய்ச்சியொளர் ள், சங் ீதத்லத ஆற்றின் அரு ில் திரும்ப திரும்ப ஓவர ரொ த்லத ேொசிக்கும் வபொது, அந்த ரொ அதிர்ேலல அந்த ஆற்றில், ஒவ்தேொரு ஒளியொ உருேொ ி லடசியொ எல்லொம் ரொ ஒலியும் ஒன்று கூடி ஒரு ேடிேமொ வே அந்த நீரில் உருேொைலத ண்டொர் ள். அதுவபொலதொன் சிலர் நம்முலடய இல்லத்திற்கு ேரும்வபொது தபொறலம ண்வணொட்டத்துடனும், தபொறலம மைத்துடனும் ேருேொர் ள். அேர் ளின் எண்ணம் ண் திருஷ்டியொ மொறும். பல வதொஷங் ளில் ண் திருஷ்டியும் ஒரு வதொஷவம.
- 7. கண்திருஷ்டி பரிகாரம் நன்றொ படிக்கும் குைந்லத ள் திடீர் என்று படிப்பில் ஆர்ேம் குலறயும். அவதவபொல தபரிவயொர் ளுக்கு டன் ததொல்லல வபொன்றலே இருந்தொல், ேிநொய ரின் ஆலயத்தில் அேர் ளின் தபயரில் அர்ச்சலை தசய்து, வதங் ொய் எண்லணலயயும், தன் குலத்லத ொக்கும் குலததய்ேத்திற்கு பிடித்தமொை ேிளக்த ண்லையும் ஒன்றொ லந்து, அர்ச்சலை தசய்த வதங் ொயில் ஊற்றி தீபம் ஏற்றிைொல் பிரச்சலை ள் ேிலகும். நம்முலடய முன்வைற்றம் வதங் ொமல் ேிருத்தியொகும். காத்து கருப்யப விரமட்டு் கருப்புநிற் ே ீட்டில் ருப்பு மீன், ருப்பு நொய், ருப்ப மொடு வபொன்றேற்றில் ஒன்லற தங் ள் ேசதிக்வ ற்ப ேளர்த்து, தங் ள் ல யொவலவய உணவு த ொடுத்து ேளர்த்து ேந்தொல், ொத்து ருப்பு எனும் துஷ்ட சக்தி ள் நம்முலடய உடலில் வதொஷங் ளொ நுலைேலத தடுத்திடும். பரி ொரமொ ருப்பு ஜீே ரொசி லள சில நொட் வளொ அல்லது சில மொதங் வளொ ேளர்த்து, அந்த ஜீேரொசி லள யொருக் ொேது தொைமொ த ொடுத்தொல் நம்முலட வதொஷம் வபொகும் என் ிறது சொஸ்திரம். அதைொல்தொன் சில ிரொமத்தில் ருப்பு ஆடு, ருப்பு வ ொைிலய ேளர்த்து வ ொேிலுக்கு த ொடுக்கும் ேைக் ம் இன்றும் இருக் ிறது.
- 8. கண்திருஷ்டியை விரமட்டு் கண்ணாாடி சொப்பிடும் வபொது எங்வ ொ யொவரொ நிலைத்தொல் புலர ஏறும். அவதவபொல் யொவர நம்லம திட்டிைொலும் நொக்ல டித்து த ொள்தேொம். அதுவபொல்தொன் நமக்கு ததரியொமவல ண் திருஷ்டி நமக்கு பொதிப்லப உண்டொக்கும். ே ீட்டுக்குள் ேொசலுக்கு வநரொ மு ம் பொர்க்கும் ண்ணொடி லேத்தொல் பொதிப்பு ேரொது. அமொேொலச, தீபொேளி வநொம்பு வபொன்ற நொட் ளில் மு ம் பொர்க்கும் ண்ணொடிலய ஒரு ததய்ேமொ மதித்து ேைிப்படுவேொம். ொரணம் நம்முலடய முன்வைொர் ளின் புல ப்படம், குலததய்ேத்தின் புல ப்படம் நம்மிடத்தில் இருக் ொது. அச்சமயங் ளில் அேர் லள ேைிப்படும்வபொது அேர் ளின் ஆத்மொ மு ம் பொர்க்கும் ண்ணொடியில் மலறமு மொ வதொன்றி, தங் ள் மு த்லத ண்ணொடியில் பொர்த்ததும் ேணங்கு ிறொர் ள் என்று ம ிழ்ேொர் ள். இதைொல் அேர் ளின் ஆசி நமக்கு பரிபூரணமொ ிலடக்கும். ண்ணொடி லேக் ொமல் ேணங் ிைொல் என்ைத்தொன் அேர் ளுக்கு பிடித்த திண்பண்டங் லள லேத்து ேணங் ிைொலும் அேர் லள ம ிழ்ேிக் முடியொது என் ிறது சொஸ்திரம். அதுவபொல,தேளியில் இருந்த ே ீட்டுக்குள் ேருபேர் ளின் மு ம் வநரடியொ ததரியும்படி மு ம் பொர்க்கும் ண்ணொடி லேத்தொல், அேர் ளொல் உண்டொகும் ண்திருஷ்டி அந்த இல்லத்லத பொதிக் ொது.
- 9. உப்பு தண்ணா ீரின் மகியம சிறு வேலல தசய்தொலும் உடல் வசொர்வு ஏற்படும். அதற்கு இரண்டு ொரணங் ள்தொன் உள்ளது. முதல் ொரணம் உடல் பலே ீைம், இரண்டொேது நம் உடலில் ஏழு சக் ரங் ள் உள்ளது. அந்த சக் ரங் ள் நல்ல ேிதத்தில் இயங் ி த ொண்டு இருந்தொல் உடல்நிலல பொதிப்பு ேர ேொய்ப்பு இருக் ொது. குைொயில் அலடப்பு இல்லல என்றொல் தண்ண ீர் தலட இல்லொமல் ேருேது வபொல, நம் உடலில் இருக்கும் சக் ரங் ள் பலமொ இருந்தொல் உடலுக்கு நம்லம ஏற்படும். மூங் ில் மரத்தின் வேரில் தநல்லல வபொட்டொல் அந்த மரவம பட்டுவபொகுமொம். அதுவபொல அதி திருஷ்டிபட்டொல் உடலில் இருக்கும் சக் ரங் ள் சரியொ இயங் ொமல் ேழுேிைந்து பலே ீைமொ இருக்கும். இதற்கு பரி ொரம் டல் தண்ண ீர். டல் தண்ணிரில் குளித்தொல் உடலில் இருக்கும் அந்த ஏழு சக் ரங் ளும் பலம் தபறும். எப்படி தணண ீர் ேொைத்திி்ற்கு தசன்று மலையொ திரும்பி ேரு ிறவதொ அதுவபொல, டல் தண்ண ீர் உடலல நலைத்து நம்முலடய உடலில் உள்ள சப்த சக் ரங் லள பலப்படுத்தும்.. அவதவபொல, ஒரு ே ீட்டிற்கு அதி வதொஷம் இருந்தொல், அந்த ே ீட்டில் துர்ேொலட ே ீசும். என்ைதொன் தசன்டு வபொன்ற நறுமண தபொருட் லள உபவயொ ித்தொலும் அந்த ேொலட வபொ ொது. வதொஷம் நீங் ிைொல்தொன் துர்ேொலட வபொகும். அதைொல் டல் தண்ண ீலர சிறிது எடுத்து, ஒரு பக்த ட் தண்ண ீரில் ஊற்றி ே ீட்லட ழுேி ேிட்டொவலொ அல்லது துலடத்து ேிட்டொவலொ வதொஷங் ள் வபொகும். டலில் குளிக் ததரியொதேர் ள், டல் நீலர த ொஞ்சம் ே ீட்டிற்கு த ொண்டு ேந்தும் குளிக் லொம். அப்படி இல்லலதயன்றொல் குளிக்கும் வபொது ஒரு பக்த ட்டில் ல பிடி அளவு ல் உப்லப எடுத்து தண்ண ீரில் லரத்து குளித்தொலும் உடலில் இருக்கும் ஏழு சக் ரங் ளும் பலப்படும். ஸ்ரீரொமர் பொர்த்திப லிங் த்லத, தொவை உருேொக் ி, அந்த லிங் த்திற்கு டல் நீரொல் அபிவஷ ம் தசய்தொர். “ஏன் டல் நீரில் அபிவஷ ம் தசய் ிறீர் ள்.? என்று ேொைர ே ீரர் ள் வ ட்டதற்கு, டல் நீவர ேிவசஷமொைது“ என்றொர் ஸ்ரீரொம பிரபு.
- 10. செப்பு காெின் மகியம குைந்லத ளின் உடல் தமலிந்து த ொண்வட இருந்தொலும் அல்லது பயத்தில் அவ்ேப்வபொது அழுது த ொண்டு இருந்தொலும், தசப்பு ொலச ல யில் ட்டிைொல் துஷ்ட சக்தி ளும், தபொறொலமக் ொரர் ளின் ண்திருஷ்டியும் அண்டொது. சில குைந்லதக்கு ல யில் தசப்பு ொசு ட்டிைொல் அலர்ஜி ஏற்படலொம். அதற்கு குைந்லத ளின் ல யில் ொலச ட்டும் முன், தேள்லள துணிலய மஞ்சள் லரத்த தண்ண ீரில் நலைத்து அந்த மஞ்சள் துணியில் தசம்பு ொலச சுற்றி பிறகு குைந்லதயின் ல யில் ட்டிைொல் அலர்ஜி ஆ ொது. இப்படி தசய்ேதிைொல் சக்திவதேியின் ஆசியொல் இன்னும் அந்த தசம்பு ொசுக்கு சக்தி கூடுவம தேிர குலறயொது.
- 11. செங்கல்லின் மகியம குைந்லத ள் அடி டி ீவை ேிழுந்துக் த ொண்வட இருந்தொல், தசங் லொல் திருஷ்டி சுற்றி, பிறகு அந்த திருஷ்டி ைித்த தசங் ல்லல வபொட்டு உலடத்து அந்த மண்லண பூமிதொலய மைதில் நிலைத்து த ொண்டு, தசங் ல் மண்லண குைந்லதயின் தநற்றியில் லேத்தொல் அந்த குந்லத ளுக்கு திருஷ்டியொல் உண்டொகும் பொதிப்பு குலறயும்.
- 12. தண்ணா ீருக்கு் ெக்தி யொரொேது உங் ள் இல்லத்திற்கு ேந்தொல் ொபி த ொடுக்கும் முன் தண்ண ீலர குடிக் த ொடுக் வேண்டும். அேர் ள் ொபி அருந்தேில்லல என்றொலும் தண்ண ீரொேது குடிக் த ொடுத்த பிறவ அேர் லள ேைியனுப்ப வேண்டும். இப்படி தசய்ேதொல் அேர் ளின் மைநிலல எதுேொ இருந்தொலும் சரி, அேர் ளின் எண்ணங் ள் எதுேொ இருந்தொலும் சரி, அதன் தொக் ம் அந்த இல்லத்லத பொதிக் ொது. பன்ை ீருக்கு இருக்கும் சக்தி தேறும் தண்ண ீருக்கும் இருக் ிறது“ என்றொர் சூதேொ முைிேர். மரணத்திற்கு பின்ைர் வமல் வலொ த்திற்கு தசல்லும் வபொது நொம் பூமியில் ேொழ்ந்த ொலங் ளில் சில பொேங் ள் தசய்து இருப்வபொம். அந்த பொேங் ளுக்கு தண்டலை நிச்சயம் உண்டு. ஆ வே இலறேனுக்கு தேறும் தண்ண ீரில் அபிவச ம் தசய்தொவல ஆடி தள்ளுபடி வபொல, தசய்த பொேங் ளுக்கு தண்டலை குலறயும் என் ிறது சிேபுரொணம். நொம் தசய்த பொேங் லள இலறேன் பொர்த்து த ொண்வட இருக் ிறொரொ? என்றொல் நிச்சயமொ பொர்க் ிறொர். வ ொேில் திருேிைொேில் தீ மிதிப்பொர் ள். அந்த தீ மிதிக்கும் முன் ஒரு நிமிடமொேது மலை தூறல் ேரும். இலத பலர் அனுபேத்தில் பொர்த்து இருப்பொர் ள். இதில் இருந்து என்ை ததரி ிறது என்றொல் நொம் தசய் ின்ற ஒவ்தேொரு தசயலும் இலறேன் பொர்த்து த ொண்வடதொன் இருக் ிறொர்.
- 13. திருஷ்டியை பபாக்கு் “யம” சில தபண் ளின் மு த்லத பொர்த்து யொரொேது, “எவ்ேளவு அை ொ இருக் ிறொள்” என்று கூறிைொவல அது ண்திருஷ்டியொ மொறும். மு த்திற்குதொன் அதி ண்ணடிப்படும். அதைொவலவய சிலருக்கு மு ப்பரு, ரும்புள்ளி வபொன்றலே அதி ம் மு த்தில் உருேொகும். அதற்கு பல ிரிலம மு த்தில் தடேியும், மருந்து மொத்திலர லள சொப்பிட்டொலும் நீங் ேில்லல என்றொல் அதற்கு எளிய ேைி, வேப்பமரத்திற்கு அேர் ள் ல யொல் தண்ண ீர் ஊற்றிைொல் அலத அபிவஷ மொ ருதி தசய்து, அந்த மரத்திற்கு மஞ்சல் குங்குமத்லத தசவ்ேொய். தேள்ளி வதொறும் லேத்து பூஜித்தொல், அேர் ளுக்குள் இருக்கும் ண்திருஷ்டிலய அந்த வேப்பமரம் வபொக்கும். ஏன் என்றொல் வேப்பமரம் முத்துமொரியம்மைொ வும், வரணு ொவதேியொ வும் வபொற்றபடு ிறது. அத்துடன். உங் ள் ண் ளுக்கு திைமும் லம லேத்து ேந்தொலும் ண்திருஷ்டி அண்டொது.
- 14. பதாஷங்கயள நீக்கு் பரிகாரம் பச்சரிசி-வதங் ொய் துருேல் – ேொலைப்பைம் இந்த மூன்லறயும் ஒன்றொ வசர்த்து பிலசந்து புற்றுவபொல தசய்து, வ ொேிலில் நொ த்தம்மன் சிலல முன்வபொ அல்லது புற்றின் முன்பொ வேொ லேத்து புற்றுக்கு சந்தைம், மஞ்சள், குங்குமத்தொல் தபொட்டுலேத்து ேணங் ிைொல் ிர வதொஷங் ள், ண்திருஷ்டியொல் தலடப்படும் ொரியங் ள் எல்லொம் தலடயில்லொமல் நடக்கும். வதொஷங் ள் ேில ிைொல்தொன் சந்வதொஷம் வதடிேரும்.
- 15. எண்யணா தான் உடல் தமலிந்வதொ,சுறுசுறுப்பு குலறந்வதொ, அல்லது ஏதொேது ேியொதி மொறி மொறி ேந்துக் த ொண்டுவட இருந்தொல் அது ஒருேல வதொஷத்தொல்தொன் என்று தசொல்லொம். மணி – மந்திர ஔஷதம். அதொேது மருந்தும் சொப்பிடவேண்டும், பூலஜ பரி ொரங் ளும் தசய்ய வேண்டும் என் ிறது சொஸ்திரம். உடல் பொதிப்பு ள் நீங் வும், வதொஷங் ளும் திருஷ்டியும் வபொக் நல்தலண்லணலய உங் ள் சக்திக்வ ற்ப சிறு பொத்திரத்திவலொ அல்லது தபரிய பொத்திரத்திவலொ ஊற்றி, பொதிப்புக்கு உண்டொைேர் ள் தங் ள் மு த்லத அந்த எண்லண பொத்திரத்தில் நன்றொ பொர்த்து, மூன்று முலற தங் ளின் தபயலர உச்சரித்து பிறகு யொருக் ொேது அந்த பொத்திரத்வதொடு எண்லணலய தொைம் தசய்துேிடுங் ள். பொத்திரத்வதொடு தொைமொ? என்று பணத்லத ணக்கு பொர்த்தொல், அந்த பணத்லத ேிட மருத்துே தசலலே ணக்கு வபொடும்வபொது இந்த தொைதசலவே குலறேொ த்தொன் இருக்கும். மொத்திலர லள எப்படி நம்பிக்ல வயொடு சொப்பிடு ிறீர் வளொ, அதுவபொல் பரி ொரத்லதயும் நம்பிக்ல வயொடு தசய்தொல்தொன் பலன் ிலடக்கும்.
- 16. குழந்யதகயள தாக்கு் பதாஷ் ஒருேயது கூட நிலறேலடயொத குைந்லதலய தேளியொட் ளிடம் த ொடுக் கூடொது. ஜலவதொஷம் இருப்பேர் ளுடன் இருந்தொல் எப்படி நமக்கும் ஜலவதொஷம் பிடித்து த ொள் ிறவதொ அதுவபொல, ண்திருஷ்டி சட்வடன்று குைந்லத ளுக்கு பொதிப்லப த ொடுத்துேிடு ிறது. தபற்ற தொயொ இருந்தொலும் அேர் ளின் ண் திருஷ்டியும் குைந்லதலய பொதிக்கும். அதற் ொ குைந்லதலய ண்வண மணிவய என்று த ொஞ்சொமல் இருக் முடியுமொ? அல்லது ஆலசயொ சுற்றத்தொர் ள் வ ட்கும் வபொது த ொடுக் ொமல்தொன் இருக் முடியுமொ? ஆ வே குைந்லதயின் தநற்றியிலும், இடது ன்ைத்திலும் ருப்பு லமயொல் தபொட்டு லேத்தொல் திருஷ்டி அந்த குைந்லதக்கு அண்டொது. அதைொல்தொன் இன்றுேலர ே ீதி உலொ ேரும் இலறேனுக்கும் – இலறேிக்கும் ன்ைத்தில் திருஷ்டி தபொட்டொ லம லேத்து அலைத்து ேரும் ேைக் ம் உள்ளது. இலறேைொ இருந்தொலும் ண்திருஷ்டி தொக்கும். இதற்கு பரி ொரம் ருப்பு லமதொன் என் ிறது ண்திருஷ்டி சொஸ்திரம்.
- 17. பசுவின் பாத மண்ணுக்கு ெக்தி ே ீட்டில் ஆறு மொதத்திற்கு ஒருமுலறயொேது பசுலே இல்லத்திற்கு அலைத்து ேந்து வ ொபூலஜ தசய்தொல் அந்த இல்லத்தில் இருக்கும் ிர வதொஷங் ள் ேிலகும். பசுேின் பின்பக் ம் அதொேது அதன் ேொல் பகுதிலய ததொட்டு ேணங் ிைொல் வயொ ம் ஏற்படும். “உன்லை பின் பக் ம் ேணங்குபேர் ளுக்குதொன் வயொ ம் ிட்டு“ என்று பசுலே பொர்த்து சீதொபிரொட்டி கூறியதொ புரொணத்தில் இருக் ிறது. ேொழும் ே ீட்டில் ண் ளுக்கு ததரியொத வதொஷங் ள், தீய சக்தி ளும் நிலறந்து இருக்கும் என் ிறது சொஸ்திரம் அதைொல் பசுேின் உடலில் பல வதேர் ளும் ரிஷி ளும், ததய்ேங் ளும் இருப்பதொ புரொணம் கூறு ிறது. அந்த பசுேின் பொதத்தில் ஒட்டி இருக்கும் மண், அந்த இல்லத்தில் பதிந்தொல் வதொஷங் ள் ேில ி சந்வதொஷம் தபருகும். பசுலே இல்லத்திற்கு அலைத்து ேர முடியொதேர் ள் பசு சொணத்லத சிறிது தண்ண ீரில் லந்து ேொசப்படியில் ததளித்தொலும் ண்திருஷ்டியும், பூமி வதொஷங் ளும் ேிலகும். அத்துடன் தபொறொலமக் ொரர் ளின் ொலடிபட்ட இடம் பட்டுவபொகும் என்பொர் ள் தபரிதயொர் ள். அப்படி பட்டு வபொ ொமல் அந்த தீய பொர்லேலய ேிரட்டும் ஆற்றல் பசுக்கும் அதைின் சொணத்திற்கும் சக்தி இருக் ிறது.
- 18. திருஷ்டிபட்டு கட்யைவிரமல் கருப்பானது பொண்டேர் ள் ேைேொசத்லதயும், யுத்தத்லதயும் நல்லபடியொ முடித்துேிட்டு தேற்றியுடன் எல்வலொரிடத்திலும் ஆசி தபற்று த ொண்டு இருந்தொர் ள். துரிவயொதைைின் தொயொை ொந்தொரியிடமும் ஆசி தபறறொர் தருமர். ொந்தொரி ண் லள ட்டி த ொண்டு இருந்தொலும் ண் ளின் ீழ் அதொேது ண் லள ட்டிய துணியின் இடுக்கு ளின் ேைியொ தருமைின் ொல் ட்லட ேிரலல பொர்த்து, “இைி இந்த ொலுக்குதொன் தபொன்லையும் – தபொருலளயும் த ொட்டுேொர் ள்” என்று கூறி த ொண்வட தபருமூச்சுேிட்டொள். என்ை ஆச்சரியம்,? நில ரிலய வபொல தருமரின் ொல் ட்லட ேிரல் ருப்பொ மொறியது. இப்படி தபொறொலமயொல் ேிடும் தபருமூச்சும் திருஷ்டியொ உருதேடுக்கும். உடலுக்கு ரத்த ஒட்டம் சீரொ இருக் வேண்டும் என்றொல் சிலர் அக்குபிரஷ்ர் தசருப்லப வபொடுேொர் ள். அதைொல் நடக்கும்வபொது பொதத்தில் ரத்த ஒட்டம் நன்றொ இயங்கும். பொதத்தில் ரத்த ஒட்டம் நன்றொ இருந்தொல் உடலில் இருக்கும் மற்ற உறுப்புக்கும் ரத்த ஒட்டம் சீரொைதொ இருக்கும் என் ிறொர் ள் மருத்துேர் ள். அவதவபொலதொன், முதலில் ண் திருஷ்டி ொலுக்வ படும். நம் உடலில் எப்தபொழுதும் ஏதொேது அடிபட்டு த ொண்வட இருந்தொலும் அல்லது தீரொத உடல் உபொலத ள் இருந்தொலும், ொல் ட்லட ேிரலின் ந த்தில் ருப்பு லம லேத்தொல் திருஷ்டி அண்டொது. ட்லட ேிரலின் ந த்லத ஆவரொக் ியத்தின் ண்ணொடி என் ிறொர் ள் நம் முன்வைொர் ள்.
- 19. ஸ்படிகத்தின் மகியம சூரியைின் தேப்பம் பைிலய உரு லேப்பதுவபொல, வதொஷங் லள அ ற்றும் ஆற்றல் ஸ்படி மணிக்கு இருக் ிறது. உடல் தமலிந்து மு த்தில் தபொலிவு இைந்து இருப்பேர் ள் ஸ்படி மணிலய அணிந்தொல் உடலில் நல்ல முன்தைற்றம் இருக்கும். உடலில் அளவுக்கு மீறிய உஷ்ணத்லதயும் ஸ்படி மணி ட்டுபடுத்தி சற்று குளிர்ச்சியொ வும் மொற்றும்.
- 20. ஒரு யகபிடி உணாவு நன்றொ சொப்பிட்டு த ொண்டு இருப்பேர் சில நொட் ளொ சொப்பிடமுடியொத அளவுக்கு உடல் உபொலத ளொல் சொப்பிடமுடியொமல் அேதிபடுேொர் ள். இதற்கு ொரணம், “என்ைமொ சொப்பிடு ிறொன்.” என்று யொரொேது தசொன்ைொவலொ அல்லது நொன் இன்று நன்றொ சொப்பிட்வடன் என்று, தைக்கு தொவை தசொல்லிக்த ொள்ேதொலும் ண்திருஷ்டியொ மொறும். இதைொல்தொன் தபரிவயொர் ள் தசொல்ேொர் ள், “மண்லண தின்றொலும் மலறேொ தின்ைவேண்டும்” என்று. திருஷ்டிபட்டொல் சொப்பொட்டில் பிடிப்பு இல்லொமவலொ அல்லது சொப்பிடமுடியொத சூழ்நிலலவயொ ஏற்படும். இதற்கு பரி ொரம், ஞொயிற்று ிைலமயில் தண்ண ீரில் நன்றொ ேொய் த ொப்பளித்து, நல்வலண்லணலய ஒரு இரும்பு ரண்டியில் ொய்ச்சி, அந்த இரும்பு ரண்டியில் இருக்கும் நல்வலண்லணயில், ேொய் த ொப்பளித்த தண்ண ீலர துப்ப வேண்டும். இப்படி மூன்று முலற துப்பிைொல் திருஷடி ைிந்து, நன்றொ சொப்பிட முடியும். அலத ததொடர்ந்து ஆறு ஞொயிற்று ிைலமயில் தசய்ய வேண்டும். அத்தடன் சொப்பிடும் முன் உங் ள் ல ளொல் சொப்பிடும் உணலே ொக்ல க்கு லேத்த பிறகு சொப்பிட்டொல் வதொஷங் ள் நிங்கும்.
- 21. கண் திருஷ்டி ைாயரம அதிக் பாதிக்கு் ண் திருஷ்டி பரி ொரம் இந்த தலலமுலறயொல் உருேொக் பட்டதல்ல. பல தலலமுலற ள் அதொேது நம்முலடய முன்வைொர் ளொல் உருேொக் ப்பட்டது. அலத நொம் இப்வபொது ண்டறிந்துள்வளொம். ண்டுபிடிப்பு என்ற ேொர்த்லதக்கும் உருேொக் ப்பட்டது என்ற ேொர்த்லதக்கும் நிலறய ேித்யொசங் ள் இருக் ிறது. ஒருேர் ஒரு தபொருலள உருேொக் ியலத ொலத்தொல் அந்த தபொருள் மலறந்து பிறகு வேறு ஒருேரின் ண் ளுக்கு அந்த தபொருள் ததரிந்தொல் அந்த நபர் தபொருலள ண்டுபிடித்வதன் என்று கூற வேண்டுவம தேிர, நொன்தொன் உருேொக் ிவைன் என்று கூறலொமொ? அதுவபொலதொன் இந்த ண்திருஷ்டி. நம் முன்வைொர் ள் அனுபேத்தில் அனுபேித்து அதற்கு பரி ொரத்லதயும் உருேொக் ி லேத்து தசன்று இருக் ிறொர் ள். அலத மறேொமல் உங் ளுக்கு தசொல்ல ேொய்ப்பு அளித்த இலறேனுக்கும், பக்திபிளொைட் டொட் ொமுக்கும் நன்றி தசொல்ல வேண்டும். ண்திருஷ்டி எல்வலொலரயும் பொதிக்கும் என்றொலும், சட்வடன்று யொலர பொதிக்கும் என்று வஜொதிடசொஸ்திரம் கூறு ிறது என்றொல், ஜொத த்தில் லக் ிைத்திற்கு ஆறொம் இடத்திற்கு உரியேன் த ட்டு இருந்தொலும் அல்லது லக் ிைத்திற்க்கு ஆறொம் இடத்தில் பொப ிர ங் ள் இருந்தொலும், அப்படிபட்டேர் ளுக்கு சட்தடன்று ண் திருஷ்டிபட்டுேிடும். முருங்ல க் ொய்க்கு யொரும் ல் ட்ட வேண்டொம். ஆைொல் புடலங் ொய் நீண்டு ேளர வேண்டும் என்றொல் ல் ட்ட வேண்டும். இல்லல என்றொல் அது சரியொை அளேில் ேளரொமல் வ ொணலொய் வபொய்ேிடும். அதுவபொல சிலருக்கு திருஷ்டி லள ைித்தொல்தொன் வயொ ம் ஏற்படும், வரொ ங் ளும் தீரும். நம் முன்வைொர் ள் கூறிய இந்த ண்திருஷ்டி பரி ொரங் லள பின்பற்றிைொல் எந்த பொத மும் ஏற்படொது. தபரிய அளேில் பரி ொர தசலவும் இல்லல. ேொழ்க்ல யும் ேளமொைதொ அலமயும்.
- 22. TAMILIANS’ SUPERSTITIONS 1. ·A bird’s nest in the house, where pregnant woman lives is not to be removed. 2. A girl born as a fifth child in a family will bring good luck and wealth. 3. A new vehicle is to be driven over lemons to start its journey. 4. A portrait of Kandhrishti Ganapathy, Kan Drishti Ganesha or Kandhrishti Vinayagar hung at the entrance of your house will destroy evil eye. 5. A pregnant woman is not to walk in the dark for fear of attack by spirits. 6. A pregnant woman’s desire of eating any thing must be fulfilled, or else the baby will be born with ear problems. 7. A toad should not fall on a pregnant woman, or else the baby would be weak. 8. Fruits like lemon, pumpkin and coconut can absorb negative energy. ·
- 23. 9. If Non vegetarian food is to be carried at night, it must be taken with charcoal (aduppu kari). 10.If you suspect a person as the cause of evil eye, bring some sand or earth on which the person has set foot. Circle this thrice over the victim. Allow the victim to spit on this sand thrice. Add red chilies with this and throw in fire. This will eliminate evil eye. 11.Lemon with some chilies is tied and hung in front of the entrance of a house will shield the house from evil eyes. 12.Salt and red chilies kept in the fist and circled thrice clockwise and thrice anti clockwise in front of a person and throwing them away through the backyard will clear all the evil eyes on that person. 13.Item like salt, needle, curd, soap nut powder, money etc is not to go out of house at night. 14.Taking of photograph will reduce the life of photographed person. 15.To remove negativity around a person, camphor is to be burnt and shown near that person (Dhristi Pariharam or thirusti sutruthal). 16.To ward off the evil eyes, a child is to be applied with a black colour mark called kan drishti pottu (dhristi pottu) on its cheek. 17.Wearing of a black thread brought from hanuman temple will chase away evil eyes.
- 24. VAZHGA VALAMUDAN
"மனதில் உறுதி வேண்டும் வாக்கினிலே இனிமை வேண்டும்; நினைவு நல்லது வேண்டும் நெருங்கின பொருள் கைப்பட வேண்டும்: கனவு மெய்ப்பட வேண்டும் கை வசமாவது விரைவில் வேண்டும் தனமும் இன்பமும் வேண்டும்; தரணியிலே பெருமை வேண்டும் கண் திறந்திட வேண்டும் காரியத்தில் உறுதி வேண்டும்; பெண் விடுதலை வேண்டும்; பெரிய கடவுள் காக்க வேண்டும் மண் பயனுற வேண்டும் வானகமிங்கு தென்பட வேண்டும்; உண்மை நின்றிட வேண்டும் ஓம் ஓம் ஓம் ஓம்!"
Tuesday, March 10, 2015
கண் திருஷ்டிக்குப் பரிகாரம்
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
No comments:
Post a Comment